Đia chỉ mua máy lọc nước nano giá tốt?

Bạn đang tìm địa chỉ mua máy lọc nước nano giá tốt?


Máy lọc nước công nghệ nano được sử dụng phổ biến tại gia đình, với thiết kế máy nhỏ gọn cùng với đó là công nghệ lọc nước hiện đại. Công nghệ nano vừa có thể lọc sạch vi khuẩn trong nước vừa bù khoáng chất cần thiết cho cơ thể, nên khi sử dụng nguồn nước này sẽ đảm bảo không mất đi lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể vẫn có nước sạch . Công nghệ Nano được ứng dụng trong xử lý nước giúp giữ lại một hàm lượng chất khoáng có lợi cho cơ thể.



Máy lọc nước công nghệ Nano sử dụng các lõi lọc có khe lọc rộng khoảng 100 nm, có thể ngăn ngừa được hiện tượng vi khuẩn đi xuyên qua lõi lọc. Với vật liệu lọc nước được trộn với Nano bạc (Ag+), giúp hạn chế vi khuẩn phát triển trong lõi lọc, từ đó tránh được nguy cơ vi khuẩn phát triển và phá vỡ tấm lọc, nước uống vẫn giữ được lượng khoáng cần thiết.

Bên cạnh đó, máy lọc nước công nghệ nano còn có những ưu điểm sau:


– Nước sau qua máy lọc nước Nano có thể uống ngay, nước ngọt, mềm
– Thiết bị lọc nước không dùng điện, không nước thải, giữ vi lượng khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể. Nguồn nước lọc từ máy lọc nước Nano thích hợp cho người già và trẻ em.
– Máy gọn nhẹ, lắp mọi vị trí (treo tường, dưới bồn rửa bát, lắp trong tủ Inox).

Đây là dòng máy lọc nước có giá thành rẻ, chính vì vậy nên luôn được khách hàng lựa chọn. 


Ở các thành phố lớn, nếu nguồn nước của gia đình bạn là nguồn nước máy sạch thì máy lọc nước nano sẽ phát huy tốt tác dụng và là một giải pháp tiết kiệm hơn so với máy lọc nước RO. Dòng sản phẩm tốt nhất của Geyser (thương hiệu máy lọc nước nano phổ biến nhất hiện nay) là dòng Nano Geyser TK8 với 8 cấp lọc, đảm bảo an toàn và kinh tế trong quá trình sử dụng.

Để đặt mua sản phẩm, mời bạn liên hệ smart việt để được báo giá tốt nhất nhé!
Share on Google Plus

About smart việt

    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét