Máy lọc nước ro bao nhiêu tiền?

Máy lọc nước RO là sự lựa chọn của khách hàng!


Sản phẩm máy lọc nước là một trong những thiết bị cần phải có trong mỗi gia đình. Vậy nên khách hàng thường quan tâm đến giá thành bên cạnh chất lượng của sản phẩm. Thiết bị lọc nước gia đình được thiết kế và sản xuất dựa trên chất lượng của từng nguồn nước tại từng vùng miền khác nhau, nên khách hàng cần phải tham khảo chi tiết trước khi chọn mua. 

Máy lọc nước công nghệ RO dùng cho gia đình được nhiều người sử dụng với tính năng lọc nước hiện đại mang đến cho người dùng nguồn nước chất lượng tốt. nhưng giá máy lọc nước RO bao nhiêu tiền?


Máy lọc nước RO được thiết kệ để sử dụng với nguồn nước chưa qua xử lý lọc thô, và cho ra nguồn nước tinh khiết, đảm bảo cho uống trực tiếp mà không cần qua đun nấu. Sản phẩm có thiết kế vô cùng ấn tượng, đẹp mắt. Kích thước rất nhỏ gọn thuận tiện cho việc lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà. 

Bình chứa nước có dung tích lên tới 10 lít làm bằng chất liệu tốt ngăn bám bụi bẩn và vi khuẩn. Vòi gạt tay được làm bằng inox cao cấp chống han gỉ. Bạn có thể lựa chọn những dòng máy lọc nước RO 8 lõi lắp dưới gầm tủ bếp không tốn nhiều diện tích nhà bạn.


Máy được tích hợp nhiều tính năng tự động như : tự động lọc, lọc rửa màng lọc RO, ngừng khi nước yếu, xả nước thải, và ngắt điện khi bình chứa đầy. Nhờ vậy gia đình bạn luôn có sẵn nguồn nước sạch để phục vụ cho nhu cầu ăn uống, đồng thời tiết kiệm được rất nhiều điện năng khi sử dụng

Mua máy lọc nước RO giá tốt? Đến ngay Smart Việt!


Chúng tôi là 1 trong những đơn vị cung cấp máy lọc nước hàng đầu tại Hà Nội và thành phố Hồ chí minh. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có được sản phẩm tốt nhất nhé!
Share on Google Plus

About smart việt

    Facebook Comment
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét